Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Khám phá Sony Xperia Z Ultra cảm biến Exmor RS

Sony Xperia Z Ultra dùng màn hình kích tấc 6.4-inch giao hội một số tinh hoa công nghệ mới nhất của Sony từ design, cấu tạo đến độ bền. Tại sao là 6.4-inch chứ không phải là 5-inch hay 7-inch? Sony cho biết trào lưu sở hữu màn hình to đang càng ngày càng tăng lên, đặc biệt là đối với kích thước 7-inch. Nhưng khách hàng lại đề nghị cao ở tính di động, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, kể cả check-in ở ga tàu, phi trường hay tiệc tùng, công sở. Kích tấc của chiếc máy này được làm đúng bằng một quyển sổ Hỗ chiếu, thứ mà theo nguyên cứu cửa Sony, khách hàng vẫn thường dễ dàng mang theo bên mình. Nhờ vậy, kích thước này làm vui lòng được cả nhu cầu màn hình to và tính di động của thiết bị.


Trọng lượng 212 grams, độ dày 6.5mm giúp máy không những siêu bền mà còn siêu mỏng, siêu nhẹ. Mặt khác, khung máy kim loại tinh xảo, phím kim loại aluminum sáng nhoáng, và một số lớp kính mạnh mẽ còn khiến máy vừa trải qua hơn vừa mạnh mẽ hơn.


dock sac sony z1


Linh kien dock sac sony z1


Công nghệ hiển thị độc quyền của Sony được phát triển trên dòng TV BRAVIA nức tiếng được cải tiến và vận dụng trên thiết bị di động thời thượng của công ty. Tiêu biểu ở đây là công nghệ Full HD TRILUMINOS™ Display với công nghệ X-Reality đỉnh cao được ứng dụng trên Sony Xperia Z Ultra cho khả năng hiển thị trên cả tuyệt vời.


Cụ thể, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixels trên kích tấc 6.4-inch cho lưu lượng phân bố điểm ảnh siêu cao, lên đến 342 pixel, cho khả năng hiển thị mịn và mượt đến nỗi mắt thường không thể nào phân biệt được một số điểm ảnh, tạo cảm giác chân thực hơn và ấn tượng thú vị hơn.


Cell phone Sony Xperia Z1 được kiểu dáng để đi theo bạn mọi lúc mọi nơi, vậy nên Sony đã ứng dụng một vài tiêu chuẩn độ bền khắt khe dành cho sản phẩm này, dock sac sony z1 cụ thể là tiêu chuẩn IP55 và IP58. Máy có khả năng chống nước ở độ sâu 1.5 m trong thời kì liên tiếp 30 phút, có khả năng chống bụi, và độ bền kết cấu rất cao. Nhờ vậy nên khách hàng có thể thuận tiện mang theo trong một vài chuyến du lịch, bãi biển đầy cát và sóng, những đồi cát, một số chuyến đi bụi bặm,... Một số nơi mà một chiếc sản phẩm thường ngày không đến được.


Điện thoại thông minh Sony Xperia Z Ultra hẳn nhiên cũng được tích hợp công nghệ chụp hình hiện đại nhất hiện nay của dòng Xperia nổi tiếng với độ phân giải 8 megapixels, sử dụng cảm biến Exmor RS™ for smartfone với công nghệ cảm nhận ánh sáng BSI đời mới nhất, cho khả năng nhạy sáng cao hơn, tạo ra hình chụp vẫn tuyệt đẹp trong môi trường thiếu sáng, giảm nhiễu rõ rệt và đầy đủ ánh sáng hơn.


Dock sac DK31 dựa trên công nghệ kết nối NFC, chức năng One-touch của Sony vô cùng thuận lợi giúp những điện thoại của hãng có thể rất dễ kết nối với nhau giống như với một vài sản phẩm khác công ty có hỗ trợ chỉ bằng cách chạm nhẹ. Các bạn có thể rất dễ trình phát âm thanh hay hình chụp ra thiết bị ngoại vi, hay chuyển tải file dữ liệu, bức ảnh một cách giản đơn và dễ dàng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dễ dàng trình chiếu ra TV thông qua công nghệ không dây DLNA, không cần phải cắm dây nhợ rối rắm.


Lẽ đương nhiên đúng ra không cần nhắc đến rằng một thiết bị hiện đại nhất của xưởng phải sử dụng một vài kết nối tân tiến nhất. Và kết nối trên mạng là điều cơ bản trước hết. Sony Xperia Z Ultra sở hữu kết nối 4G LTE tân tiến cho kết nối nhanh nhất thông qua mạng viễn thông. Các bạn cũng có thể sử dụng Wi-Fi với chuẩn AC siêu nhanh với tốc độ gấp đủ thứ lần chuẩn N tiên tiến giờ đây, cho trải nghiệm lướt web hoàn mỹ, tải game và vận dụng với tốc độ tối đa, lướt web và ghé thăm mạng tầng lớp tức khắc, truyền tải file mau chóng. Tổng kết, đây là thiết bị hoàn toàn xứng đáng với từ siêu phẩm tích hợp đầy đủ những tinh hoa công nghệ và kiểu dáng đến từ nhà sản xuất Nhật Bản lừng danh SONY.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét