Pages

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Cho điểm mạnh điện thoại di động Philips i928 ông vua về pin

Sản phẩm này chỉ mới được xuất xưởng gần đây, tuy vậy khu vực Việt Nam đã sớm có ấn tượng mẫu cell phone Philips Xenium I928. Đây là một trong một vài chiếc mobile trước nhất của Philips được trang bị màn hình lớn theo chuẩn Phablet. Mặc dù kích tấc của i928 có phần hơi quá khổ nhưng máy mỏng chỉ 7,9 mm, đồng thời mặt nắp lưng giả da tạo nên dáng vẻ trải qua và mang tính cao cấp


Smartfone Philips I928 được trang bị màn hình cảm ứng 6 inch đạt FullHD và sử dụng bị màn hình không viền cong 2.5D. Khá ấn tượng khi mà máy có độ mỏng chỉ là 7,9 mm, được xem là mẫu máy có độ mỏng khui hộp nhất của Philips ngày nay. Vi xử lý mày cũng khá tốt với trang bị bộ CPU lõi 8 của Mediatek đạt tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera sau 13 MP đèn flash kép, máy quay phim trước 5 MP, sử dụng 2 SIM cùng lúc. Máy có pin 3.000 mAh và hoạt động trên nền móng Android 4.4.2.


bao da philips i928


Hiện tại op lung philips i928 với đủ thứ mẫu mã đã xuất hiện tràn ngập thị trường


Nếu chỉ nói riêng về mặt kiểu dáng, mẫu máy này sẽ tạo nên một khui hộp nhanh với các người lần trước hết dùng. Bên ngoài siêu mỏng, màn hình rất đẹp với độ hiển thị tinh ma là một vài gì có thể nói về mẫu máy đến từ Philips. Một vài chi tiết được gia công tốt, cùng với đó là lớp mặt lưng được làm bằng nhựa giả da giúp tạo cho máy một cảm giác trải qua không thường thấy ở một vài mẫu điện thoại tầm trung. Điểm đáng chê chách độc nhất vô nhị ở kiểu dáng của I928 đến từ chi tiết lồi lên ở phần gờ của camera. Đây là điều mà không đủ thứ người cảm thấy hứng thú khi dùng một chiếc sản phẩm di động.


Về mặt bộ vi xử lý, I928 sử dụng một bộ vi xử lý ở mức hợp lý so với một sản phẩm tầm trung. Máy được trang bị chip Mediatek MT6592 với 8 lõi Cortex A7 xung nhịp 1.7 GHz, RAM 2GB, chip GPU Mali 450 MP4. Qua một những thí điểm ban đầu với I928, máy cho kết quả khá ấn tượng với tốc độ xử lý nhanh, bức ảnh không bị giật lác và khả năng GPU ở mức tương đối tốt. Với mức vi xử lý này, I928 có thể làm vui lòng tốt nhu cầu tiêu khiển với đa phần một số game hiện đại trên khu vực di động giờ đây như Asphalt 8, Temple Run 2 hay Subway Surfers.


Khả năng chụp ảnh là một trong một số điểm nhấn đáng chú ý của Philips I928. Về mặt tham số kĩ thuật, máy sử dụng máy quay phim chính với độ phân giải 13 Mpx. Camera chính trên Philips I928 tương trợ đầy đủ những hiệu năng bao gồm tự động lấy nét, chọn điểm lấy nét, chống rung, nhận mặt khuôn mặt và nhận mặt nụ cười.


Điểm hay nhất nằm ở tham số cảm biến 5 Mpx ở camera trước. Có thể thấy Philips đã rất khủng nhạy trong việc nhận biết xu thế khi mà rất nhiều khả năng camera trước sẽ là đặc điểm mà nhiều hãng tụ hội nhấn nhanh trong mùa mua sắm cuối năm nay. Khi mà chụp thử với camera của I928, có cảm giác bức ảnh cho ra có dải màu rộng, độ chi tiết tốt và trung thực.


Điều khiến đủ thứ người ưa nhất ở Philips I928 nằm ở thời lượng pin với mức dung lượng lên đến 3.300 mAh. Với mức dung lượng này, dù dùng một màn hình khổ lớn kích thước 6 inch, I928 vẫn có thể hoạt động liên tiếp với mật độ cao trong 1 ngày sở hữu. Nếu không thẳng băng dùng một số tác vụ nặng như không game hay xem video, mẫu điện thoại này hoàn toàn có thể hỗ trợ tốt với thời gian sở hữu khoảng 1.5 ngày.


Một điểm khui hộp khác của Philips I928 là kiểu dáng nắp lưng giả da tạo nên một bề ngoài thật phong cách, qua. Thêm vào đó, I928 còn được xuất xưởng cùng rất nhiều loại bao da sáng ý, tiện lợi cho việc kết hợp linh phụ kiện thời trang. Nào còn chừng chừ gì nữa mà không truy cập bao da philips i928 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-dien-thoai-khac/philips-i928.Html để xem sản phẩm và mua ngay cho mình 1 món hàng.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét