Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Mở hộp HTC Desire Eye máy quay phim trước 13 Mpx, chụp hình siêu khủng

Gần đây cũng đã xuất hiện khá nhiều tin tức bên lề, cho rằng nhà sản xuất sinh sản HTC sẽ giới thiệu một chiếc cell phone chuyên dùng cho việc chụp ảnh tự sướng với tựa gọi bao da htc desire eye, không loại trừ khả năng event ngày 8/10 tới là dành cho Eye.



Cuộc cạnh tranh về khả năng tự sướng đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Vài mẫu sản phẩm được trình làng trên khu vực như Lumia 730, Sony Xperia C3, thậm chí một số siêu dế như LG G3, Samsung Galaxy Note 4 đều được nhấn mạnh về khả năng chụp ảnh bằng camera trước. HTC cũng đã xác định rằng họ không đừng ngoài cuộc đua, bằng cớ là chiếc sản phẩm Desire Eye đã được giới thiệu đến người tiêu sở hữu thế giới. Với một camera phụ lên tới 13 MP, Desire Eye đã chính thức đặt một cột mốc mới cho trải nghiệm selfie trên điện thoại di động, một sự lời thách thức đến từ HTC.


Dù không sử dụng bộ vỏ bằng kim loại, Desire Eye có design khá bắt mắt và trẻ trung với lớp vỏ nhựa sắc màu nguyên khối. Điểm hoàn mỹ là Eye có khả năng chống nước và chống bụi với tiêu chuẩn IPX7. Sử dụng chung bộ xử lý Snapdragon 801 4 nhân và RAM 2GB như M8, nhưng Desire Eye có màn hình Full HD nhỉnh hơn với kích cỡ 5,2 inch. Mặt trước vẫn là hệ thống loa kép BoomSound cho hiệu ứng âm thanh sống động.


HTC Desire Eye chính công ty sẽ xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ 18/11 với hai màu trắng và xanh. Đại diện 1 hệ thống mobile chia sẻ thêm, op lung htc desire eye ngoài model độc đáo này, điện thoại của HTC trong cuối năm còn có thêm mẫu máy quay phim bỏ túi HTC RE giống như một một vài model tầm trung giá tốt khác dòng Desire.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét