Pages

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

HTC Butterfly 2 điện thoại thông minh cứng cáp, giá bèo

Tập đoàn điện thoại HTC hôm nay đã chính thức cho trình làng Butterfly 2, phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone trước tiên ở nhiều nước có màn hình 5" Full-HD. Lần này họ cũng có 2 phiên bản, bao gồm một chiếc cho khu vực Nhật có tên là "J Butterfly HTL23" và chiếc còn lại dành cho khu vực toàn cầu mang tiêu đề Butterfly 2. Op lung htc butterfly 2 bên cạnh bộ vi xử lý của một chiếc máy Android cao cấp, Butterfly 2 còn được cải tiến về mặt vật liệu và kèm theo đó là hàng hoạt điểm danh hiệu năng thiên về giải trí khá độc đáo ví dụ như chụp ảnh trước lấy nét sau, tạo theme bốn mùa cho ảnh chụp, ghép ảnh, thêm sticker, xem ảnh 3D bằng cách nghiêng máy, vẽ trang trí cho ảnh… bên cạnh đó máy còn tương trợ vỏ bảo vệ Dot View, loa BoomSound, tai nghe JBL, tính năng Motion Launcher, chông nước, chống bụi và hệ thống Duo máy quay phim 13 MP cùng chip xử lý Snapdragon 801 2.5 GHz.


bao da va op lung htc butterfly 2


Cell phone HTC Butterfly 2 có 3 tùy chọn về sắc màu là đỏ, xanh và trắng. Điểm danh phiên bản màu đỏ và xanh của máy được làm bóng quá đẹp mắt nhưng bán vân tay. Trong khi đó, bản màu trắng làm bằng nhựa polycarbonate giống với chiếc One X.


Thông số kỹ thuật HTC Butterfly 2 được trang bị màn hình 5 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, dung lượng 16/32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Butterfly dùng công nghệ Duo camera cảm biến 13 megapixel, khẩu độ f/2.0, ống kính 28mm, camera trước 5 megapixel, pin 2.700 mAh và hệ điều hành Android 4.4 KitKat.


Model này dùng SIM nano và theo nhà sinh sản, người dùng sẽ không thể cắt SIM micro để nhét vào. Butterfly 2 cũng được trang bị loa BoomSound. Ngoài ra, HTC đã hiệp tác với Harman Kardon để trang bị cho sản phẩm này công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh LiveStage.


Thông báo giá của hai phiên bản đều chưa được tiết lậu nhưng ở Nhật sẽ bán ra từ ngày 29/08 này chuẩn y nhà mạng KDDI. Còn phiên bản toàn cầu sẽ được phân phối bởi Chunghwa Telecom ở Đài Loan, CSL ở Hồng Kông... Máy có 3 màu: Đỏ, Xanh và Trắng.

Khác biệt nhỏ giữa phiên bản Nhật và bản toàn cầu đó là bản Nhật sẽ không có logo HTC ở mặt trước nên nhìn máy có phần trót lọt và thống nhất hơn, để hiểu rõ hơn thông tin ấn vào bao da htc butterfly 2 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-htc/htc-butterfly-2.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét