Pages

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Reviews điện thoại thông minh BlackBerry Passport vừa được ra mắt

BlackBerry Passport chiếc mobile design lạ của Dâu đen sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/10. Bao da blackberry passport Theo thông báo từ một nhà bán lẻ trong nước, model này sẽ có giá bán 15,5 triệu đồng, bán ra vào cuối tháng 10.



BlackBerry Passport sở hữu thiết kế đặc biệt với màn hình vuông 4,5 inch, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, 3 hàng phím QWERTY vừa có thể sở hữu làm phím cứng trong khi gõ, vừa tích hợp cảm ứng để cuộn, vuốt. Sản phẩm này mỏng 9,3mm, nặng 196 gram, trang bị CPU mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB dung lượng 3.450 mAh, không thể tháo rời.


Smartfone Passport có camera sau 13 MPx và máy quay phim trước 2 megapixel. Điện thoại này cho chất lượng hình chụp khá ổn nhưng vẫn chưa phải là tuyệt vời. Op lung blackberry passport Với chế độ Auto, hình ảnh trong điều kiện thường ngày cho màu sắc nhạt hơn một tẹo so với thực tại, bức ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu cũng không có gì vượt trội.


Một khi bán ra, sản phẩm này sẽ cạnh tranh trực tiếp với một vài đối thủ như iPhone 6, Samsung Galaxy Note 4 hay Sony Sony Xperia Z3. Tuy nhiên, Passport hướng tới một nhóm đối tượng khách hàng riêng là một vài thương nhân, vài người yêu thích bàn phím QWERTY và các người thích khám phá các điện thoại mới lạ, không đụng hàng so với những model truyền thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét