Pages

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Ấn tượng với design nam tính và CPU siêu mạnh từ Philips Xenium W6610

Điểm đáng chú ý là điện thoại giá thấp Philips Xenium W6610 được trang bị viên pin có dung lượng 5300mAh, điều này đã giúp Philips W6610 trở nên chiếc mobile có thời lượng pin lớn nhất hiện tại. Với sự trình làng củaPhilips W6610, Philips đã vượt qua một số điểm danh nhà cung cần thiết bị cầm tay tiện dụng như Lenovo và Micromax khi điểm mặt chiếc cell phone chỉ sử dụng pin có dung lượng 4000mAh.}


op lung va bao da philips w6610


Ngày nay điểm mặt phụ kiện như op lung philips xenium w6610 đã xuất hiện trên khu vực


Màn hình của Philips Xenium W6610 có độ chi tiết không cao nhưng vẫn đủ hiển thị điểm danh nội dung ở mức khá thoải mái với mắt. Màu sắc màn hình hiển thị hơi nhạt, độ sáng tối đa không cao nhưng góc quan sát khá rộng. Khi nhìn vào màn hình từ các góc khác nhau, sắc màu và độ tương phản không bị thay đổi quá nhiều. Màn hình của máy cũng có cảm biến ánh sáng để tự động điều chỉnh theo độ sáng môi trường xung quanh.


Smartfone Philips Xenium W6610 được trang bị máy ảnh 8-megapixel tự động lấy nét, Mang lại điểm danh bức hình có chất lượng cao. Lưu lại các giây khắc độc đáo của cuộc sống, giữ lại điểm mặt khoảng khắc bên người nhà và các bạn bè. Với Đèn flash trợ sáng sẽ giúp cho bức ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp - bạn sẽ không bỏ lỡ một giây khắc đáng nhớ nào kể cả ngày hay đêm.


Về khả năng chụp hình, smartfone Pin khủng Xenium W6610 làm việc khá tốt trong điều kiện đủ ánh sáng; tuy nhiên bức ảnh khá kém trong điều kiện ánh sáng yếu, Nói chung điện thoại có chất lượng chụp ảnh ở mức nhàng nhàng. Bức ảnh chấp nhập được đối với một chiếc điện thoại di động giá tốt tầm trung.


Điện thoại thông minh Pin siêu mạnh Philips Xenium W6610 chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Vào thời khắc này chúng ta đang thấy một loạt điểm danh mobile mới ra mắt đều được cài Android mới nhất 4.4 KitKat, Hãng cũng chưa có lời hứa nâng cấp hệ điều hành cho điện thoại thông minh Pin siêu mạnh Philips Xenium W6610 trong mai sau.


Những tưởng rằng mobile Pin khủng Xenium W6610 được trang bị bộ bộ xử lý bốn nhân thì có thể xử lý đa nhiệm một cách dễ dàng, nhưng trong thể nghiệm chúng ta vẫn thấy độ trễ. Huy vọng hãng sẽ khắc phục trình trạng này với bản nâng cấp phần mềm tiếp theo.


Về thông số vi xử lý kỹ thuật, mobile Phlips Xenium W6610 tương trợ dual-SIM Máy chạy Android 4.2 Jelly Bean out-of-the-box. Màn hình 5-inch qHD IPS.


Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về linh phụ kiện cho cell phone Philips Xenium W6610 các bạn nên truy cập bao da philips xenium w6610 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-dien-thoai-khac/philips-xenium-w6610.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét