Pages

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Một vài tính năng thú vị trên Note 4 có thể bạn chưa biết

Điện thoại thông minh Galaxy Note 4 hiện đang là một chiếc phablet được đa số cộng đồng yêu mến công nghệ cũng như đủ thứ người tiêu sử dụng quan hoài. Điểm đáng chú ý trên note 4 không chỉ là bộ vi xử lý chip xử lý mà còn là một vài hiệu năng và phần mềm được tích hợp bên trong chiếc điện thoại di động này.



Sạc dự phòng là vài linh phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với 1 điện thoại như Note 4


Không giống như một số dòng Android khác, Galaxy Note 4 của Samsung là sản phẩm có đủ thứ phiên bản với phần cứng khác nhau. Ngoài khác nhau về cấu hình, những phiên bản khác nhau còn có thể được Samsung điều chỉnh về pin, cảm biến máy quay phim hoặc phụ kiện đi kèm. Trên khu vực hiện nay, có ít ra 4 phiên bản Note 4 khác nhau đang được các cửa hàng bán ra nếu tính cả chính xưởng lẫn xách tay. Bản mới nhất vừa có mặt là phiên bản 4G, tương trợ 1 SIM và sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 805 với tốc độ 2,7 GHz.


Galaxy Note 4 sở hữu bộ chip xử lý khủng bậc nhất hiện nay với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 805 dữ dội, và loại bộ chip xử lý cây nhà lá vườn Exynos 5433 8 nhân, trong đó có 4 nhân Cortex A57 tốc độ 1.9GHz và 4 nhân Cortex A53 1.3GHz. Với thông số cấu hình này, các bạn sẽ không phải e ngại trong khi chạy bất cứ ứng dụng nào, thậm chí truy xuất rất nhanh. Tuy vậy máy vẫn có mặt độ trễ trong khi thoát vài áp dụng nặng, đây là điều mà hồ hết một vài thiết bị Android đều gặp phải.


Máy quay phim trước 3,7 M trên Galaxy Note 4 hỗ trợ tốt chức năng chụp hình tự sướng với những tính năng mới như chế độ làm mịn da và bộ lọc sắc màu. Chạm vào màn hình cảm ứng hoặc đặt ngón tay lên cảm biến nhịp tim ở mặt sau Galaxy Note 4 để chụp hình tự sướng rất dễ chóng vánh.


Ngoài một số hiệu năng có sẵn và thừa hưởng từ Galaxy Note 3, thì S Note trên Galaxy Note 4 khi mà phối hợp với cây bút S Pen cũng đã có một vài cải tiến nhất định. Cụ thể, phần chú thích ảnh được sử dụng vào mục đích biến nội dung ảnh số thành nội dung ảnh thường. Người dùng có thể chỉnh sửa trên một số hình chụp ngay khi đã chuyển hóa, như vẽ thêm một số đường nét mới và tô màu hay xóa những nét vẽ dư thừa trên ảnh.


Samsung đã không làm người ngưỡng mộ thất vọng với các cải tiến vượt trội trên Note 4, từ kiểu dáng cho đến nguyên liệu hình thành. Dẫu gặp rất nhiều chướng ngại từ đối thủ sừng sỏ iPhone 6 Plus, nhưng quái thú mới Samsung Galaxy Note 4 vẫn đạt được kết quả tuyệt đối trên sân nhà, cháy hàng chỉ sau 4 ngày ra mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét