Pages

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Đánh giá nhanh siêu phẩm Sony Xperia E3 thời gian sử dụng ấn tượng

Mobile Xperia E3 được kế thừa điểm mặt design được xem xét tường tận vốn đã tạo nên tăm tiếng cho dòng điện thoại này. Với điểm danh góc bo tròn nhẹ, kiểu dáng phẳng, vuông vức, nút nguồn bằng nguyên liệu kim loại nhôm dai sức – tạo sự sang, kiên cố sẽ làm người dùng cảm thấy tự hào khi cầm chiếc điện thoại thông minh này trên nay.


bao da sony xperia e3


Op lung sony xperia e3 đã tràn ngập thị trường linh kiện cho di động


Với độ phân giải 854 x 480 px cùng kích thước 4.5 inch, màn hình kính cường lực của Xperia E3 cho chất lượng hiển thị tốt, trung thực, thân thiện với môi trường và mang đến cảm giác dị biệt cho người dùng so với điểm danh điện thoại cùng phân khúc


Cựu là điện thoại tầm trung, Xperia E3 được trang bị CPU lõi tứ Snapdragon 1.2 GHz cùng dung lượng RAM 1 GB – đây là bộ CPU mạnh mẽ cho một smarphone như Xperia E3, có thể khởi chạy ổn định những ứng dụng tiêu khiển và trải nghiệm những game 3D chất lượng khá tốt.


Sử dụng máy quay phim độ phân giải 5.0 Mpx hổ trợ đèn flash cùng nhiều chế độ chụp khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng tuyển lựa tương ứng với điều kiện thích hợp. Bên cạnh đó, Xperia E3 cũng kèm theo điểm danh ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú nhận và dụng cụ san sớt lên điểm mặt trang mạng xã hội một cách mau chóng qua công nghệ 4G mà máy hổ trợ.


Tính năng đặc biệt khác chính là khả năng quay phim chuẩn full HD 1080p cho ra điểm danh thước phim đặc sắc với chất lượng rất cao.


Dung lượng pin của Xperia E3 theo như nhà sinh sản công bố là rất ấn tượng, thời kì thoại có thể lên tới 12 giờ và thời gian chờ là hơn 700 giờ dù chỉ sở hữu thời lượng pin 2330 mAh, có thể lý giải điều này do kích tấc màn hình nhỏ tốn ít năng lượng và khả năng kiệm ước năng lượng hiệu quả của hệ điều hành Kikat 4.4 mà máy hổ trợ.


Xperia E3 là một smartfone giá tốt, thiết kế khá đẹp mắt cùng với cấu hình ổn định. Các điều này cùng với việc đến từ một nhà sinh sản tăm tiếng vốn đã khẳng định tên tuổi của mình, dự đoán rằng Xperia E3 có một chổ đứng vững chắc trên khu vực trong thời gian sắp tới.


Để tham khảo thêm các linh kiện dành cho siêu cell phone Sony Xperia E3 các các bạn ghé thăm bao da sony xperia e3 - phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-sony-ericsson/sony-xperia-e3.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét