Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

iPad Air 2 sử dụng chip 64 bit đầu tiên

Tablet iPad Air 2 có ba màu: bạc qua, xám không gian và đặc biệt là phiên bản màu vàng mới đầy cao cấp. Với iPad Air 2, bạn sẽ có trong tay một chiếc tablet quá đẹp, thời trang và tinh tế nhất.


bao da ipad air 2 vip


Ngoài iPad Air 2 thì bao da iPad Air 3 còn đang được bán tràn lan trên thị trường


IPad Air đời mới là sản phẩm duy nhất của Apple cùng chip A8X, phiên bản tùy biến và khủng mẽ hơn so với chip trong iPhone 6 Plus. A8X dùng kiến trúc 64-bit đời hai của Apple với hiệu năng cao hơn 40% so với A7


Tablet iPad Air 2 nặng 444 gram, mỏng 6,1 mm khi iPad Air nặng hơn là 478 gram, mỏng 7,5 mm. Sự dị biệt về cân nặng khá khó để nhận biết nhưng về độ mỏng rất rõ. Không giống như trên điện thoại kích tấc mỏng khiến cầm dễ trơn trượt, iPad Air 2 cho cảm giác cầm rất vững chắc và dễ dàng ngay cả trong khi bằng một tay. Đây là ưu điểm dễ nhận thấy và hơn hẳn so với iPad Air thế hệ trước.


Việc sắp xếp màn hình theo công nghệ mới cũng giúp cho độ nhạy của màn hình cảm ứng tốt hơn đủ thứ, bạn sẽ có những thao tác vô cùng chuẩn xác trong mọi việc: lướt web, chơi trò chơi, xem ảnh, … Mọi đáp lời đều diễn ra tức thời.


Màn hình của iPad Air 2 khi mà đặt cạnh iPad Air gần như không thể phát hiện được điểm khác biệt. Các tham số vẫn như cũ với kích thước 9,7 inch, độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel. Bức ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét, thừa đủ sở hữu với điểm mặt nhu cầu lướt web, chơi game... Trước đó điểm mặt trang công nghệ như The Verge, Engadget cũng không ngại ngần nhận xét 10 về khả năng hiển thị của điện thoại này.


Máy tính bảng iPad Air 2 dùng công nghệ phá cách cảm biến vân tay Touch ID. Bạn sẽ có được độ an toàn cao nhất khi mà sử dụng thiết bị vì chìa khóa chính là dấu vân tay của bạn. Việc bảo mật không điểm danh an toàn mà còn chóng vánh hơn, chỉ một lần chạm vào nút Home – các bạn đã có thể mở khóa iPad Air 2. Touch ID mới trên iPad Air 2 không chỉ để mở khóa mà bạn còn sở hữu nó để mua hàng trên iTunes, iBooks, App Store mà không phải mất thời kì nhập mật khẩu. Hơn thế nữa, Apple Pay cho phép bạn mở cửa thế giới mua sắm trực tuyến cực mạnh, tiện lợi và an toàn.


Xét tổng thể, phần đông vài chuyên gia công nghệ cho rằng iPad Air 2 vẫn là table tốt nhất trên thị trường. Do đó máy tính bảng này vẫn được The Verge chấm tới 9,3 điểm còn EnGadget là 9 điểm. tuy nhiên, so với thế hệ cũ, nó không phải một bước tiến dài để người dùng cảm thấy thôi thúc phải nâng cần thiết bị.


Năm nay, Apple không dành rất nhiều thời kì để nói về iPad Mini 3, và nhiều người tin rằng đó là vì nhà sản xuất này đã có một sản phẩm khác đáng chú ý hơn: iPhone 6 Plus. Chiếc mobile 5,5 inch này hoàn toàn có thể đóng vai trò của một máy tính bảng cỡ nhỏ và hứa sẽ phần nào ảnh hưởng tới doanh số của iPad Mini. Tuy vậy, Apple vẫn duy trì vài dòng điện thoại để khách hàng có thêm rất nhiều chọn lựa và để tránh bị các đối thủ "lấn sân".


Nhằm hiểu rõ hơn được nhiều thông tin về linh phụ kiện cho iPad Air 2 mời các bạn ghé thăm bao da iPad Air 2 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-apple/ipad-air-2.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét