Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Điện thoại HTC công nhận Desire 820 dùng chip 64-bit trước nhất

Smartphone HTC Desire 820 là model kế tiếp cho Desire 816, điện thoại thông minh tầm trung được giới thiệu từ đầu năm và cũng là sản phẩm Desire ăn khách nhất của HTC trong vài năm trở lại đây.


bao da va op lung desire 820


Op lung htc desire 820 với đủ thứ chủng loại hiện đã bày bán trên khu vực


Về cơ bản, Desire 820 vẫn sử dụng thiết kế nguyên khối nhưng sở hữu vỏ nhựa thay vì kim khí như dòng One. Mẫu mã của máy rất đẹp và đi kèm bộ khung kiên cố. Lớp sơn nhiều màu sắc trẻ trung với điểm danh tông đen, trắng, da cam, hồng và xanh nhạt. Không như Desire 816, HTC còn trang bị thêm cho Desire 820 bộ vỏ bảo vệ DotView độc đáo cũng như One M8.


Ngoài ra, thiết bị này còn dùng màn hình cảm ứng rộng 5,5 inch độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, 2GB RAM, máy quay phim chính 13 MP, camera phụ 8MP, dàn loa với công nghệ BoomSound và tích hợp sẵn kết nối LTE Cat. 4.


Tuy vậy, trang bị đáng để ý nhất trên Desire 820 là máy quay phim trước có độ phân giải lên tới 8 "chấm", tương đương với độ phân giải của camera chính trên iPhone 5S, 5C và nhiều điện thoại di động khác. Đi kèm với đó, HTC còn giới thiệu áp dụng Photo Booth đem đến điểm mặt hiệu ứng chụp hình chân dung thú nhận cho tín đồ selfie.


Desire 820 còn dùng bộ xử lý nền móng 64-bit với chip 8 nhân Snapdragon 615. Dù hệ điều hành Android đi kèm với 820 khi trình làng là 4.4 KitKat, HTC cho biết sản phẩm sẽ sớm được lên đời Android L trong thời gian sớm nhất có thể, với phần cứng đã được tối ưu sẵn. Một số trang bị và tính năng đáng để ý khác trên model này là máy quay phim chính 13 megapixel, kết nối LTE cùng với thời lượng pin dùng lâu.


Được biết, HTC Desire 820 sẽ bắt đầu giới thiệu vào cuối tháng 9 này với năm màu chủ đạo bao gồm xanh, cam, đen, hồng, trắng. Hiện tại chưa có thông tin nào về giá của chiếc smartphone này được ban bố. Nhưng mức giá dự định không quá 350 USD.


Nếu điểm mặt các bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về phụ kiện cho HTC Desire 820 vui lòng ghé thăm bao da htc desire 820 - phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-htc/htc-desire-820.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét