Pages

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Điện thoại Samsung Galaxy A5 điện thoại chính tập đoàn giá thấp

Sau nhiều ảnh chụp lộ diện thì hôm nay Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại vỏ kim loại mới tiêu đề là Galaxy A5. sản phẩm dùng thiết kế nhôm nguyên khối và cũng là máy có độ mỏng nhỏ nhất từ trước đến nay của Samsung 6,7mm. Galaxy A5 có hardware tầm trung bao gồm chip bốn nhân 1.2 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5 inch, độ phân giải cao nhất là 720p, máy quay phim 13 M và camera trước tới 5 MP. Máy sẽ có đủ thứ sắc màu khác nhau và được bán ra từ tháng 11 năm nay tại nhiều thị trường, giá bán chưa được tiết lậu. Mô hình mẫu của mobile Galaxy A5 đang được trưng bày tại shop bao da galaxy a5 các bạn có thể đến đó để xem trực tiếp.



Galaxy A5 có CPU bốn nhân 1.2 GHz và camera trước 5 megapixel. Trong đó A5 là máy có vi xử lý cao hơn với màn hình 5" 720p, RAM 2 GB, camera sau 13 megapixel và pin thời lượng 2300 mAh. Galaxy A3 có màn hình 4.5" độ phân giải qHD, RAM 1 GB, camera sau 8 megapixel và pin chỉ có 1900 mAh. Đối tượng mà Samsung nhắm tới lần này cho A5 và A3 đó là lớp khách hàng trẻ, năng động và cá tính. Do đó ngoài việc sử dụng kiểu dáng nhôm Unibody thì chúng cũng rất mỏng và có rất nhiều màu sắc khác nhau bao gồm Trắng, Đen, Bạc kim loại, Hồng, Xanh dương và Vàng sâm-panh. Còn giả dụ các bạn muốn sắc màu khác nữa thì có thể sở hữu op lung galaxy a5 để thay dung mạo cho nó.


Samsung cũng tiết lậu Galaxy A5 sẽ nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh, hai máy có thể tự động điều chỉnh tăng âm lượng trong khi phát hiện người dùng đang dùng ở nơi có nhiều tiếng ồn. Một tính năng nữa, với tiêu đề trên giao diện tiếng Anh là Wise Voice, giúp duy trì âm lượng ổn định ở phía người nhận cuộc gọi khi mà các bạn cầm máy ở khoảng cách xa khuôn mặt mình. Tuy vậy người dùng cho biết họ chưa có điều kiện kiểm chứng chất lượng âm thanh của Galaxy A5 nên chưa rõ đó chỉ là chiêu lăng xê của hãng hay chúng có cải thiện thực thụ. Hy vọng vấn đề này sẽ được giải đáp một khi chúng tôi có bài reviews hoàn chỉnh.


Theo chủ của một chuỗi cửa hàng bán sỉ sản phẩm di động chính tập đoàn tại Việt Nam cho biết, mức giá chính thức của A5 tại Việt Nam là vào khoảng 9 triệu đồng và dự định sẽ có hàng vào dịp Noel năm nay, tức là vào cuối tháng 12/2014 này.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét