Pages

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mobile Philips S388 với CPU 4 lõi cho hiệu suất lớn nhất

Một điểm cộng cho Philips S388 nằm ở màn hình 4.5 inches. Có độ phân giải qHD, sở hữu tấm nền IPS, S388 cho lưu lượng điểm ảnh 260ppi, cũng khá tốt cho một chiếc smartfone tầm trung. Sắc màu trên S388 cũng rất ổn, độ bão hòa màu khá, có điều màu đen chưa thực sự xuất sắc, cũng rất dễ hiểu vì đây là điểm yếu của màn hình sử dụng tấm nền IPS, bù lại góc quan sát khá rộng, điểm thú vị là điện thoại này sẽ được tặng bao da philips s388 trong khi mua hàng.



Smartphone Philips S388 dùng giao diện gần như giao diện gốc của Android nên máy chạy khá ổn định và bộ chip xử lý tương đương nhau gồm chip xử lý MediaTek lõi tứ 1,3 GHz và RAM 1 GB. Một khi đủ thứ smartfone trong tầm giá tương đương có thời lượng bộ nhớ lên tới 8GB thì bộ nhớ trong 4GB của sản phẩm có thể nói là một hạn chế lớn. Bên cạnh đó, một khi máy có thời lượng pin xuống dưới 50% thì tác vụ cuộn trang có vẻ không được mượt mà như mong muốn.


Cũng như nhiều dòng sản phẩm trước của Philips, S388 còn được nhà máy tích hợp công nghệ hà tiện pin, cho thời gian đàm thoại liên tiếp liên tới 12 giờ với viên pin 1.700 mAh.


Điện thoại di động Philips được bao quanh bởi vài đường cong 63 độ đặc biệt, thay đổi cách bạn cầm điện thoại. Design hợp thời trang, an toàn, hào phóng, thu hút cả về chất lượng và mẫu mã. Kiểu dáng hợp lý của điện thoại trội một màn hình rộng trong kích thước gói gọn, vừa khít bàn tay bạn, đồng thời kết hợp một loa nằm ở mặt dưới của điện thoại trang bị âm lượng lớn nhất trong khi nói.


Cảm nhận ban sơ về máy quay phim trên cell phone Philips S388 là không có nhiều điểm trội, chất lượng không cao và chỉ thích hợp cho một số khách hàng mới sở hữu điện thoại. Áp dụng camera của cả 2 thiết bị trang bị chi tiết một vài tùy chỉnh căn bản như: ISO, phơi sáng, chế độ cảnh, thăng bằng trắng, hiệu ứng màu, thông báo định vị GPS, tắt bật chống rung, độ phân giải của ảnh.


Smartphone Philips vắng bóng một thời gian đã trở lại rất mạnh mẽ với chiếc S388 chất lượng vượt trội và  hoài phải chăng. Với giá 2,8 triệu đồng tặng kèm ốp lưng philips s388 thì S388 có thể đánh bại vài đối thủ khác trong cùng phân khúc với nhiều lợi điểm cả về kiểu dáng và tính năng của mình. Philips S388 một sự tuyển lựa hợp lý cho các bạn thích hàng chất giá bèo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét