Pages

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phụ kiện mặt trước của điện thoại thông minh iPhone 6 ra mắt

Kết hợp với nhiều hình ảnh mặt lưng đã rò rỉ, cộng đồng quan tâm sẽ có một hình dung hoàn thiện hơn về iPhone 6 thông qua bộ hình này.

Sau nhiều lần hình ảnh được cho là mặt lưng thực tế của iPhone 6 được công bố, cách đây ít giờ, một bộ ảnh cho thấy mặt trước của thiết bị này cũng đã rò rỉ. Được biết, bộ ảnh mới này có nguồn gốc từ Đài Loan.



Mặt trong của chúng đều được dán mã QR và số series với mục đích kiểm định chất lượng của Apple.

Tương đồng với Những tin đồn gần đây, hình ảnh cho thấy màn hình iPhone 6 có phần viền màn hình khá mỏng. Phần dưới màn hình là khu vực cảm biến vân tay TouchID, trong khi đó phần trên có sự xuất hiện của loa, cùng hai chấm tròn được cho là camera FaceTime và cảm biến tiệm cận.

iPhone 6 cả hai phiên bản được kì vọng sẽ cùng ra mắt thị trường trong mùa thu năm nay, cụ thể, dẫn nguồn trang Re/code cho biết iPhone 6 sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 9 tới. Dẫu vậy, nhiều nguồn tin thân cận với Những đối tác sản xuất, lắp ráp của Apple tại châu Á khẳng định có thể phải đến cuối quý 4 năm nay người dùng mới có thể mua được iPhone 6 phiên bản “phablet” do một số vấn đề khó khăn trong khâu hoàn thiện sản phẩm.

Ngay giờ Những các bạn có thể truy cập bao da iphone 6 hoặc op lung iphone 6 để mua ngay được rồi đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét